Mô tả công việc

1. Quản lý hành chính - pháp lý
- Tiếp nhận, quản lý & điều phối các công việc liên quan đến hành chính theo đặc thù của công ty
- Hỗ trợ trưởng phòng quản lý & điều phối các công việc của nhân viên/ tổ trực thuộc quản lý của BP HCNS
- Các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý:
• Soạn thảo, tư vấn & rà soát các công văn, quyết đinh, thông báo của BLĐ, trưởng phòng HCNS và các BP khác
• Quan hệ công chúng với các cơ quan chức năng, xử lý các giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan chức năng
- Quản lý được toàn bộ công việc hành chính & pháp lý
2. Nhân sự
a. Tuyển dụng
Các công tác liên quan đến việc xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự trúng tuyển
b. Đào tạo
Các công tác liên quan đến việc xây dụng kế hoạch đào tạo
- Phối hợp với các trưởng BP lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng (mở đầu & định kỳ) trình Trưởng phòng hoặc BLĐ
- Đề xuất lựa chọn giáo viên, cơ sở đào tạo (trong và ngoài doanh nghiệp), liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng & BLĐ
c. Đánh giá công việc
- Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc (KPI)
d. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ
e. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Lưu ý: Chi tiết mô tả công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
- Trình độ cử nhân: Luật (ưu tiên), Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực,, Kế toán – Tài chính
- Kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin, kỹ năng giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, làm việc có trách nhiệm
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng

* Ứng viên có những lợi thế sau sẽ được cân nhắc ưu tiên tuyển dụng
- Bằng cấp: Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật (ưu tiên ngành Luật)
- Khu vưc: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Có tư duy rành mạch, tổng hợp và kỹ năng quản lý.
Ứng viên không thuộc nhóm ưu tiên vẫn được tiếp nhận hồ sơ, nếu đủ năng lực và tố chất, công ty vẫn tuyển dụng và chấp nhận đào tạo thời gian đầu)

Phúc lợi công việc

- Lương 9-12 triệu/ tháng tùy theo kinh nghiệm và đánh giá sau phỏng vấn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và chắc chắn nếu xuất sắc trong công việc và theo đánh giá của BLĐ
- Được quản lý, học và phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp và thực chất
- Được tham gia khóa đào tạo cao HCNS
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật và quy chế Công ty
VD: tăng lương định kỳ, tăng lương theo Thành tích, thưởng và các chế độ theo chính sách công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 1
Logo Công ty TNHH Sản xuất phụ tùng Ôtô Xe máy - Hưng Yên Công ty TNHH Sản xuất phụ tùng Ôtô Xe máy - Hưng Yên
Thôn Ngọc Loan - Xã Tân Quang - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2022

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất phụ tùng Ôtô Xe máy - Hưng Yên
Nộp đơn